Giành thắng lợi, Wenger vẫn ko chấp nhận về một điều

Trong trận chiến muộn nhất vòng 6 Premier League, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã nhẹ nhõm hạ gục West Brom 2-0, và ông tỏ ra rất bằng lòng về chiến thắng này.

Trong bối cảnh phần nhiều các đại gia khác đều giành trọn 3 điểm, áp lực trên vai Arsenal là rất nặng nài do họ phải thi đấu muộn nhất. Tuy nhiên sang trọng của đội bóng to đã giúp Arsenal dễ dàng thắng West Brom, qua đấy tiếp tục bám đuổi các đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Không chỉ có vậy, HLV Arsene Wenger cũng nhận thấy rất mừng vì phong độ lý tưởng của tân binh Alexandre Lacazette, người đã ghi cả 2 bàn thắng.
“Cậu đó không những là người dứt điểm” – Wenger chia sẻ về bom tấn mùa hè. &Ldquo;Mối liên kết giữa Lacazette và các đồng đội cũng rất lý tưởng. Cậu ấy cũng có thể chống chọi với những hậu vệ đối phương. Lacazette chẳng phải có chút e ngại về tâm lý hay sức mạnh thể chất đối với các cầu thủ West Brom. Nhìn chung, cậu đấy đang thích nghi rất chóng vánh tại Premier League.&Rdquo;
Gianh chien thang, Wenger van khong hai long ve mot dieu hinh anh
Thầy trò Wenger đã giành chiến thắng trong trận đấu muộn


bên cạnh việc tụng ca cậu học sinh, HLV Arsene Wenger cũng ca cẩm về lịch thi đấu quá nặng nề: “Khi Nhìn vào lịch đá ở vòng này, tôi cảm thấy thật tàn nhẫn. Tôi đã nghĩ rằng Arsenal sẽ có chút thời gian để nghỉ ngơi. Thí dụ, ngày Chủ nhật chúng ta có trận đấu Brighton vs Newcastle trên truyền hình, họ đã có thể xếp cặp đấu này vào tối nay và để Arsenal đá Chủ nhật. Thời kì giữa những cuộc chiến là rất ngắn ngủi, nhưng tôi chẳng thể quyết định lịch thi đấu. Tôi chỉ muốn đề cập rằng điều ấy đã ảnh hưởng đến Arsenal.&Rdquo;
Sau cuộc đấu này, Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách trước CLB BATE Borisov vào đêm thứ Năm. Arsene Wenger đã khẳng định ông sẽ ra quân với một đội hình linh hoạt gồm rộng rãi cầu thủ đội một, cộng thêm vài yếu tố trên băng ghế dự bị, bởi ngay sau đó họ sẽ quay lại nước Anh để đối đầu Brighton vào ngày Chủ nhật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giành chiến thắng, Wenger vẫn ko chấp nhận về một điều

"Harry Kane giống Messi và Ronaldo, không thể ngăn cậu đấy một mình”