"Harry Kane giống Messi và Ronaldo, không thể ngăn cậu đấy một mình”

Đó là các lời nhận xét của HLV Giorgos Donis, thuyền trưởng CLB Apoel Nicosia trước thềm trận đấu có Tottenham vào đêm nay. Ông cho rằng việc ngăn chặn tiền đạo Harry Kane ở thời điểm này là vô cùng khó khăn.



Trong lượt trận thứ 2, Apoel Nicosia sẽ đón tiếp Tottenham Hotspur trên sân nhà. Và đây sẽ là một thử thách cực đại đối với thầy trò Giorgos Donis, sau khi họ vừa thua tan tành Real Madrid ở trận trước nhất. Về phía đội bóng nước Anh, họ đang mang phong thái hơi ấn tượng, trong chậm triển khai có chiến thắng 3-1 trước Dortmund tại lượt trận thứ nhất. Một chiến thắng nữa trước đối thủ kém hơn về sang trọng sẽ giúp Gà trống có dịp lên ngôi đầu bảng, trong bối cảnh Dortmund và Real sẽ chạm trán sở hữu nhau.
Harry Kane giong Messi va Ronaldo, khong the ngan cau ay mot minh hinh anh
Harry Kane tỏa sáng với cú đúp vào lưới Dortmund


tiền đạo Harry Kane cũng đang thể hiện một phong độ tuyệt vời thời gian này. Trong 6 trận gần nhất, chân sút người Anh nã vào lưới đối phương tổng cộng 8 lần, trong chậm tiến độ có cú lưu ban vào lưới Dortmund. Vào đêm nay, Harry Kane sẽ có cơ hội tăng thành tích làm bàn của mình khi chạm trán với đối thủ Apoel Nicosia. Nhưng điều này không phải tiện dụng, bởi đội bóng này đã sở hữu “kinh nghiệm” trong việc đối phó có những siêu sao.
HLV Giorgos Donis chia sẻ: “Harry Kane là một trong những trung phong lý tưởng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Không thể ngăn chặn cậu đấy bằng cố gắng của tư nhân, tôi cho rằng điều Đó chỉ mang thể được thực hành nếu cả hệ thống phòng vệ quyết tâm. Chúng tôi đã từng đối mặt mang Messi, Neymar và Ronaldo, những siêu sao bậc nhất thế giới, và ngừng thi côngĐây là các gì chúng tôi sẽ làm có Harry Kane.&Rdquo;
“Tôi rất may mắn lúc được dẫn dắt toàn đội tại Champions League trên tư cách HLV trưởng. Chúng tôi rất thực tiễn, nhưng toàn đội luôn tin tưởng rằng bất cứ điều gì cũng mang thể xảy ra giả dụ chúng tôi đấu tranh đến cùng” – Thuyền trưởng của Apoel Nicosia kết luận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giành chiến thắng, Wenger vẫn ko chấp nhận về một điều

Giành thắng lợi, Wenger vẫn ko chấp nhận về một điều