"Harry Kane giống Messi và Ronaldo, chẳng thể ngăn cậu đấy một mình”

Đó là những lời nhận xét của HLV Giorgos Donis, thuyền trưởng CLB Apoel Nicosia trước thềm trận chiến có Tottenham vào đêm nay. Ông quan niệm rằng việc ngăn chặn trung phong Harry Kane ở thời khắc này là khôn xiết cạnh tranh.



Trong lượt trận thứ hai, Apoel Nicosia sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà. Và đây sẽ là một thử thách cực đại đối có thầy trò Giorgos Donis, sau khi họ vừa thua toang hoang Real Madrid ở trận trước tiên. Về phía đội bóng nước Anh, họ đang với phong thái tương đối ấn tượng, trong Đó sở hữu chiến thắng 3-1 trước Dortmund tại lượt trận thứ nhất. Một chiến thắng nữa trước đối thủ kém hơn về đẳng cấp sẽ giúp Gà trống có dịp lên ngôi đầu bảng, trong bối cảnh Dortmund và Real sẽ chạm trán sở hữu nhau.
Harry Kane giong Messi va Ronaldo, khong the ngan cau ay mot minh hinh anh
Harry Kane tỏa sáng với cú lưu ban vào lưới Dortmund


trung phong Harry Kane cũng đang biểu thị một phong thái xuất sắc thời kì này. Trong 6 trận gần nhất, chân sút người Anh nã vào lưới đối phương tổng cộng 8 lần, trong Đó với cú đúp vào lưới Dortmund. Vào đêm nay, Harry Kane sẽ có cơ hội tăng thành tích ghi bàn của mình lúc chạm trán mang đối thủ Apoel Nicosia. Nhưng điều này ko phải tiện dụng, bởi đội bóng này đã mang “kinh nghiệm” trong việc đối phó có những siêu sao.
HLV Giorgos Donis chia sẻ: “Harry Kane là một trong các trung phong xuất sắc nhất châu Âu ở thời khắc hiện tại. Không thể ngăn chặn cậu đó bằng quyết tâm của cá nhân, tôi quan niệm rằng điều Đó chỉ có thể được thực hành ví như cả hệ thống phòng ngự cố gắng. Chúng tôi đã từng đối mặt có Messi, Neymar và Ronaldo, các siêu sao hàng đầu toàn cầu, và chậm tiến độ là những gì chúng tôi sẽ làm sở hữu Harry Kane.&Rdquo;
“Tôi rất may mắn lúc được dẫn dắt toàn đội tại Champions League trên nhân cách HLV trưởng. Chúng tôi rất thực tế, nhưng toàn đội luôn tin tưởng rằng bất cứ điều gì cũng mang thể xảy ra ví như chúng tôi tranh đấu đến cùng” – Thuyền trưởng của Apoel Nicosia kết luận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giành chiến thắng, Wenger vẫn ko chấp nhận về một điều

"Harry Kane giống Messi và Ronaldo, không thể ngăn cậu đấy một mình”

Giành thắng lợi, Wenger vẫn ko chấp nhận về một điều