"Harry Kane giống Messi và Ronaldo, không thể ngăn cậu đấy một mình”

chậm tiến độ là những lời nhận xét của HLV Giorgos Donis, thuyền trưởng CLB Apoel Nicosia trước thềm trận chiến sở hữu Tottenham vào đêm nay. Ông quan niệm rằng việc ngăn chặn tiền đạo Harry Kane ở thời khắc này là hết sức cạnh tranh.



Trong lượt trận thứ 2, Apoel Nicosia sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà. Và đây sẽ là một thử thách cực đại đối có thầy trò Giorgos Donis, sau khi họ vừa thua tan hoang Real Madrid ở trận trước tiên. Về phía đội bóng nước Anh, họ đang với phong thái tương đối ấn tượng, trong ngừng thi côngĐây có chiến thắng 3-1 trước Dortmund tại lượt trận thứ nhất. Một chiến thắng nữa trước đối thủ kém hơn về sang trọng sẽ giúp Gà trống có dịp lên ngôi đầu bảng, trong bối cảnh Dortmund và Real sẽ chạm trán mang nhau.
Harry Kane giong Messi va Ronaldo, khong the ngan cau ay mot minh hinh anh
Harry Kane tỏa sáng sở hữu cú lưu ban vào lưới Dortmund


trung phong Harry Kane cũng đang biểu thị một phong thái xuất sắc thời kì này. Trong 6 trận sắp nhất, chân sút người Anh nã vào lưới đối phương tổng cộng 8 lần, trong chậm tiến độ với cú lưu ban vào lưới Dortmund. Vào đêm nay, Harry Kane sẽ có cơ hội nâng cao thành tích làm bàn của mình khi chạm trán với đối thủ Apoel Nicosia. Nhưng điều này không phải dễ dàng, bởi đội bóng này đã sở hữu “kinh nghiệm” trong việc ứng phó với các siêu sao.
HLV Giorgos Donis chia sẻ: “Harry Kane là một trong các trung phong tuyệt vời nhất châu Âu ở thời khắc hiện tại. Chẳng thể ngăn chặn cậu ấy bằng quyết tâm của tư nhân, tôi nghĩ rằng điều ngừng thi côngĐây chỉ có thể được thực hành nếu cả hệ thống phòng thủ nỗ lực. Chúng tôi đã từng đối mặt mang Messi, Neymar và Ronaldo, những siêu sao hàng đầu toàn cầu, và Đó là những gì chúng tôi sẽ làm mang Harry Kane.&Rdquo;
“Tôi rất may mắn khi được dẫn dắt toàn đội tại Champions League trên tư cách HLV trưởng. Chúng tôi rất thực tiễn, nhưng toàn đội luôn tin tưởng rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ví như chúng tôi đấu tranh đến cùng” – Thuyền trưởng của Apoel Nicosia kết luận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giành chiến thắng, Wenger vẫn ko chấp nhận về một điều

"Harry Kane giống Messi và Ronaldo, không thể ngăn cậu đấy một mình”

Giành thắng lợi, Wenger vẫn ko chấp nhận về một điều