"Harry Kane giống Messi và Ronaldo, không thể ngăn cậu ấy một mình”

Đó là các lời nhận xét của HLV Giorgos Donis, thuyền trưởng CLB Apoel Nicosia trước thềm cuộc chiến với Tottenham vào đêm nay. Ông nghĩ rằng việc ngăn chặn trung phong Harry Kane ở thời điểm này là khôn cùng khó khăn.



Trong lượt trận thứ hai, Apoel Nicosia sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà. Và đây sẽ là một thử thách cực đại đối với thầy trò Giorgos Donis, sau khi họ vừa thua toang hoang Real Madrid ở trận trước nhất. Về phía đội bóng nước Anh, họ đang mang phong thái hơi ấn tượng, trong ngừng thi côngĐây sở hữu chiến thắng 3-1 trước Dortmund tại lượt trận thứ nhất. Một thắng lợi nữa trước đối thủ kém hơn về sang trọng sẽ giúp Gà trống có dịp lên ngôi đầu bảng, trong bối cảnh Dortmund và Real sẽ chạm trán có nhau.
Harry Kane giong Messi va Ronaldo, khong the ngan cau ay mot minh hinh anh
Harry Kane tỏa sáng có cú đúp vào lưới Dortmund


tiền đạo Harry Kane cũng đang miêu tả một tư thế xuất sắc thời kì này. Trong 6 trận sắp nhất, chân sút người Anh nã vào lưới đối phương tổng cùng 8 lần, trong Đó có cú đúp vào lưới Dortmund. Vào đêm nay, Harry Kane sẽ có dịp tăng thành tích làm bàn của mình lúc chạm trán với đối thủ Apoel Nicosia. Nhưng điều này không hề tiện dụng, bởi đội bóng này đã có “kinh nghiệm” trong việc ứng phó có các siêu sao.
HLV Giorgos Donis chia sẻ: “Harry Kane là một trong các trung phong hoàn hảo nhất châu Âu ở thời khắc hiện tại. Không thể ngăn chặn cậu ấy bằng quyết tâm của cá nhân, tôi quan niệm rằng điều chậm tiến độ chỉ với thể được thực hành giả dụ cả hệ thống phòng ngự phấn đấu. Chúng tôi đã từng đối mặt mang Messi, Neymar và Ronaldo, các siêu sao bậc nhất toàn cầu, và ngừng thi côngĐây là những gì chúng tôi sẽ làm sở hữu Harry Kane.&Amp;Rdquo;
“Tôi rất may mắn lúc được dẫn dắt toàn đội tại Champions League trên tư cách HLV trưởng. Chúng tôi rất thực tiễn, nhưng toàn đội luôn tin tưởng rằng bất cứ điều gì cũng với thể xảy ra ví như chúng tôi chống chọi đến cùng” – Thuyền trưởng của Apoel Nicosia kết luận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giành chiến thắng, Wenger vẫn ko chấp nhận về một điều

"Harry Kane giống Messi và Ronaldo, không thể ngăn cậu đấy một mình”

Giành thắng lợi, Wenger vẫn ko chấp nhận về một điều